Search this site
Skip to main content
Skip to navigation
Coding Learn To Play
หน้าแรก
💗 บทเรียนของเรา
1️⃣ รับน้องใหม่หัวใจปิ๊ง ๆ
2️⃣ คลิปซ้อนซ่อนเงื่อน
3️⃣ เดินตามเส้นเล่นตามสคริปต์
4️⃣ สิงสยอง สำรองอิ่ม
5️⃣ ค้างคาวกินกล้วย
6️⃣ เรื่องวุ่นๆหนังสือรุ่นออนไลน์
7️⃣ รวบรวมร่วมแรงแจกแจงข้อมูล
8️⃣ น้ำนองเต็มตลิ่ง ฯ
9️⃣ ลงเรือลำใหญ่ ท่องไปในโลกกว้าง
🔸ส่งงานนักเรียน
ป.6/1 2567
ป.6/2 2567
ป.6/3 2567
ป.6/4 2567
ป.6/5 2567
ป.6/6 2567
ป.6/7 2567
ป.6/8 2567
ห้องเรียนเทคโนโลยี
💗 การแก้ปัญหา
1️⃣การแก้ปัญหา
2️⃣อัลกอริทึม
3️⃣เหตุผลเชิงตรรกะ
💗 การเขียนโปรแกรม
1️⃣โปรแกรมแบบลำดับ
2️⃣โปรแกรมแบบวนซ้ำ
3️⃣โปรแกรมแบบเงื่อนไข
4️⃣การตรวจสอบแก้ไข
💗 เทคโนโลยีน่ารู้
1️⃣การค้นหาข้อมูล
2️⃣การประมวลผลข้อมูล
3️⃣การประเมินความน่าเชื่อถือ
4️⃣การนำเสนอข้อมูล
💗 รู้เท่าทันสื่อดิจิทัล
1️⃣มารยาทในการสื่อสาร
2️⃣รหัสผ่านและการป้องกัน
3️⃣ลิขสิทธ์ สิทธิส่วนบุคคล
4️⃣การแชร์ข้อมูล
5️⃣ใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย
6️⃣การระรานทางไซเบอร์
💗 สื่อสำหรับคุณครู
⏬ ดาวน์โหลดสื่อฟรี
⏬ แผนการจัดการเรียนรู้
⏬ คลิปสอนออนไลน์
⏬ สื่อ C4T
⏬ สื่อ Scratch
Active learning
About KruGig
รู้จักครูกิ๊ก
เผยแพร่ผลงานครูกิ๊ก
ประเมิน PA
2567
2566
2565
ผลงานที่ผ่านมา
รู้จัก .in.th
โครงสร้างเว็บไซต์
Coding Learn To Play
หน้าแรก
💗 บทเรียนของเรา
1️⃣ รับน้องใหม่หัวใจปิ๊ง ๆ
2️⃣ คลิปซ้อนซ่อนเงื่อน
3️⃣ เดินตามเส้นเล่นตามสคริปต์
4️⃣ สิงสยอง สำรองอิ่ม
5️⃣ ค้างคาวกินกล้วย
6️⃣ เรื่องวุ่นๆหนังสือรุ่นออนไลน์
7️⃣ รวบรวมร่วมแรงแจกแจงข้อมูล
8️⃣ น้ำนองเต็มตลิ่ง ฯ
9️⃣ ลงเรือลำใหญ่ ท่องไปในโลกกว้าง
🔸ส่งงานนักเรียน
ป.6/1 2567
ป.6/2 2567
ป.6/3 2567
ป.6/4 2567
ป.6/5 2567
ป.6/6 2567
ป.6/7 2567
ป.6/8 2567
ห้องเรียนเทคโนโลยี
💗 การแก้ปัญหา
1️⃣การแก้ปัญหา
2️⃣อัลกอริทึม
3️⃣เหตุผลเชิงตรรกะ
💗 การเขียนโปรแกรม
1️⃣โปรแกรมแบบลำดับ
2️⃣โปรแกรมแบบวนซ้ำ
3️⃣โปรแกรมแบบเงื่อนไข
4️⃣การตรวจสอบแก้ไข
💗 เทคโนโลยีน่ารู้
1️⃣การค้นหาข้อมูล
2️⃣การประมวลผลข้อมูล
3️⃣การประเมินความน่าเชื่อถือ
4️⃣การนำเสนอข้อมูล
💗 รู้เท่าทันสื่อดิจิทัล
1️⃣มารยาทในการสื่อสาร
2️⃣รหัสผ่านและการป้องกัน
3️⃣ลิขสิทธ์ สิทธิส่วนบุคคล
4️⃣การแชร์ข้อมูล
5️⃣ใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย
6️⃣การระรานทางไซเบอร์
💗 สื่อสำหรับคุณครู
⏬ ดาวน์โหลดสื่อฟรี
⏬ แผนการจัดการเรียนรู้
⏬ คลิปสอนออนไลน์
⏬ สื่อ C4T
⏬ สื่อ Scratch
Active learning
About KruGig
รู้จักครูกิ๊ก
เผยแพร่ผลงานครูกิ๊ก
ประเมิน PA
2567
2566
2565
ผลงานที่ผ่านมา
รู้จัก .in.th
โครงสร้างเว็บไซต์
More
หน้าแรก
💗 บทเรียนของเรา
1️⃣ รับน้องใหม่หัวใจปิ๊ง ๆ
2️⃣ คลิปซ้อนซ่อนเงื่อน
3️⃣ เดินตามเส้นเล่นตามสคริปต์
4️⃣ สิงสยอง สำรองอิ่ม
5️⃣ ค้างคาวกินกล้วย
6️⃣ เรื่องวุ่นๆหนังสือรุ่นออนไลน์
7️⃣ รวบรวมร่วมแรงแจกแจงข้อมูล
8️⃣ น้ำนองเต็มตลิ่ง ฯ
9️⃣ ลงเรือลำใหญ่ ท่องไปในโลกกว้าง
🔸ส่งงานนักเรียน
ป.6/1 2567
ป.6/2 2567
ป.6/3 2567
ป.6/4 2567
ป.6/5 2567
ป.6/6 2567
ป.6/7 2567
ป.6/8 2567
ห้องเรียนเทคโนโลยี
💗 การแก้ปัญหา
1️⃣การแก้ปัญหา
2️⃣อัลกอริทึม
3️⃣เหตุผลเชิงตรรกะ
💗 การเขียนโปรแกรม
1️⃣โปรแกรมแบบลำดับ
2️⃣โปรแกรมแบบวนซ้ำ
3️⃣โปรแกรมแบบเงื่อนไข
4️⃣การตรวจสอบแก้ไข
💗 เทคโนโลยีน่ารู้
1️⃣การค้นหาข้อมูล
2️⃣การประมวลผลข้อมูล
3️⃣การประเมินความน่าเชื่อถือ
4️⃣การนำเสนอข้อมูล
💗 รู้เท่าทันสื่อดิจิทัล
1️⃣มารยาทในการสื่อสาร
2️⃣รหัสผ่านและการป้องกัน
3️⃣ลิขสิทธ์ สิทธิส่วนบุคคล
4️⃣การแชร์ข้อมูล
5️⃣ใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย
6️⃣การระรานทางไซเบอร์
💗 สื่อสำหรับคุณครู
⏬ ดาวน์โหลดสื่อฟรี
⏬ แผนการจัดการเรียนรู้
⏬ คลิปสอนออนไลน์
⏬ สื่อ C4T
⏬ สื่อ Scratch
Active learning
About KruGig
รู้จักครูกิ๊ก
เผยแพร่ผลงานครูกิ๊ก
ประเมิน PA
2567
2566
2565
ผลงานที่ผ่านมา
รู้จัก .in.th
โครงสร้างเว็บไซต์
ปี 2567
แบบบันทึกงานตนเอง
Google Sites
Report abuse
Page details
Page updated
Google Sites
Report abuse