Search this site
Embedded Files
Coding Learn To Play
  • หน้าแรก
  • 💗 บทเรียนของเรา
    • 1️⃣ รับน้องใหม่หัวใจปิ๊ง ๆ
    • 2️⃣ คลิปซ้อนซ่อนเงื่อน
    • 3️⃣ เดินตามเส้นเล่นตามสคริปต์
    • 4️⃣ สิงสยอง สำรองอิ่ม
    • 5️⃣ ค้างคาวกินกล้วย
    • 6️⃣ เรื่องวุ่นๆหนังสือรุ่นออนไลน์
    • 7️⃣ รวบรวมร่วมแรงแจกแจงข้อมูล
    • 8️⃣ น้ำนองเต็มตลิ่ง ฯ
    • 9️⃣ ลงเรือลำใหญ่ ท่องไปในโลกกว้าง
  • 🤍 ส่งงานนักเรียน
    • ผลงานนักเรียน 2566
      • ป.6/1
      • ป.6/2
      • ป.6/3
      • ป.6/4
      • ป.6/5
      • ป.6/6
      • ป.6/7
      • ป.6/8
    • ผลงานนักเรียน 2567
      • ป.6/1 2567
      • ป.6/7 2567
      • ป.6/8 2567
      • ป.6/6 2567
      • ป.6/5 2567
      • ป.6/4 2567
      • ป.6/3 2567
      • ป.6/2 2567
    • เผยแพร่ผลงานนักเรียน 2568
  • ห้องเรียนเทคโนโลยี
    • 💗 การแก้ปัญหา
      • 1️⃣การแก้ปัญหา
      • 2️⃣อัลกอริทึม
      • 3️⃣เหตุผลเชิงตรรกะ
    • 💗 การเขียนโปรแกรม
      • 1️⃣โปรแกรมแบบลำดับ
      • 2️⃣โปรแกรมแบบวนซ้ำ
      • 3️⃣โปรแกรมแบบเงื่อนไข
      • 4️⃣การตรวจสอบแก้ไข
    • 💗 เทคโนโลยีน่ารู้
      • 1️⃣การค้นหาข้อมูล
      • 2️⃣การประมวลผลข้อมูล
      • 3️⃣การประเมินความน่าเชื่อถือ
      • 4️⃣การนำเสนอข้อมูล
    • 💗รู้เท่าทันสื่อดิจิทัล
      • 1️⃣มารยาทในการสื่อสาร
      • 2️⃣รหัสผ่านและการป้องกัน
      • 3️⃣ลิขสิทธ์ สิทธิส่วนบุคคล
      • 4️⃣การแชร์ข้อมูล
      • 5️⃣ใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย
      • 6️⃣การระรานทางไซเบอร์
  • 💗 สื่อสำหรับคุณครู
    • ⏬ ดาวน์โหลดสื่อฟรี
    • ⏬ แผนการจัดการเรียนรู้
    • ⏬ คลิปสอนออนไลน์
    • ⏬ สื่อ C4T
    • ⏬ สื่อ Scratch
  • About KruGig
    • รู้จักครูกิ๊ก
    • เผยแพร่ผลงานครูกิ๊ก
      • canva
    • ผลงานที่ผ่านมา
    • รู้จัก .in.th
    • โครงสร้างเว็บไซต์
Coding Learn To Play
  • หน้าแรก
  • 💗 บทเรียนของเรา
    • 1️⃣ รับน้องใหม่หัวใจปิ๊ง ๆ
    • 2️⃣ คลิปซ้อนซ่อนเงื่อน
    • 3️⃣ เดินตามเส้นเล่นตามสคริปต์
    • 4️⃣ สิงสยอง สำรองอิ่ม
    • 5️⃣ ค้างคาวกินกล้วย
    • 6️⃣ เรื่องวุ่นๆหนังสือรุ่นออนไลน์
    • 7️⃣ รวบรวมร่วมแรงแจกแจงข้อมูล
    • 8️⃣ น้ำนองเต็มตลิ่ง ฯ
    • 9️⃣ ลงเรือลำใหญ่ ท่องไปในโลกกว้าง
  • 🤍 ส่งงานนักเรียน
    • ผลงานนักเรียน 2566
      • ป.6/1
      • ป.6/2
      • ป.6/3
      • ป.6/4
      • ป.6/5
      • ป.6/6
      • ป.6/7
      • ป.6/8
    • ผลงานนักเรียน 2567
      • ป.6/1 2567
      • ป.6/7 2567
      • ป.6/8 2567
      • ป.6/6 2567
      • ป.6/5 2567
      • ป.6/4 2567
      • ป.6/3 2567
      • ป.6/2 2567
    • เผยแพร่ผลงานนักเรียน 2568
  • ห้องเรียนเทคโนโลยี
    • 💗 การแก้ปัญหา
      • 1️⃣การแก้ปัญหา
      • 2️⃣อัลกอริทึม
      • 3️⃣เหตุผลเชิงตรรกะ
    • 💗 การเขียนโปรแกรม
      • 1️⃣โปรแกรมแบบลำดับ
      • 2️⃣โปรแกรมแบบวนซ้ำ
      • 3️⃣โปรแกรมแบบเงื่อนไข
      • 4️⃣การตรวจสอบแก้ไข
    • 💗 เทคโนโลยีน่ารู้
      • 1️⃣การค้นหาข้อมูล
      • 2️⃣การประมวลผลข้อมูล
      • 3️⃣การประเมินความน่าเชื่อถือ
      • 4️⃣การนำเสนอข้อมูล
    • 💗รู้เท่าทันสื่อดิจิทัล
      • 1️⃣มารยาทในการสื่อสาร
      • 2️⃣รหัสผ่านและการป้องกัน
      • 3️⃣ลิขสิทธ์ สิทธิส่วนบุคคล
      • 4️⃣การแชร์ข้อมูล
      • 5️⃣ใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย
      • 6️⃣การระรานทางไซเบอร์
  • 💗 สื่อสำหรับคุณครู
    • ⏬ ดาวน์โหลดสื่อฟรี
    • ⏬ แผนการจัดการเรียนรู้
    • ⏬ คลิปสอนออนไลน์
    • ⏬ สื่อ C4T
    • ⏬ สื่อ Scratch
  • About KruGig
    • รู้จักครูกิ๊ก
    • เผยแพร่ผลงานครูกิ๊ก
      • canva
    • ผลงานที่ผ่านมา
    • รู้จัก .in.th
    • โครงสร้างเว็บไซต์
  • More
    • หน้าแรก
    • 💗 บทเรียนของเรา
      • 1️⃣ รับน้องใหม่หัวใจปิ๊ง ๆ
      • 2️⃣ คลิปซ้อนซ่อนเงื่อน
      • 3️⃣ เดินตามเส้นเล่นตามสคริปต์
      • 4️⃣ สิงสยอง สำรองอิ่ม
      • 5️⃣ ค้างคาวกินกล้วย
      • 6️⃣ เรื่องวุ่นๆหนังสือรุ่นออนไลน์
      • 7️⃣ รวบรวมร่วมแรงแจกแจงข้อมูล
      • 8️⃣ น้ำนองเต็มตลิ่ง ฯ
      • 9️⃣ ลงเรือลำใหญ่ ท่องไปในโลกกว้าง
    • 🤍 ส่งงานนักเรียน
      • ผลงานนักเรียน 2566
        • ป.6/1
        • ป.6/2
        • ป.6/3
        • ป.6/4
        • ป.6/5
        • ป.6/6
        • ป.6/7
        • ป.6/8
      • ผลงานนักเรียน 2567
        • ป.6/1 2567
        • ป.6/7 2567
        • ป.6/8 2567
        • ป.6/6 2567
        • ป.6/5 2567
        • ป.6/4 2567
        • ป.6/3 2567
        • ป.6/2 2567
      • เผยแพร่ผลงานนักเรียน 2568
    • ห้องเรียนเทคโนโลยี
      • 💗 การแก้ปัญหา
        • 1️⃣การแก้ปัญหา
        • 2️⃣อัลกอริทึม
        • 3️⃣เหตุผลเชิงตรรกะ
      • 💗 การเขียนโปรแกรม
        • 1️⃣โปรแกรมแบบลำดับ
        • 2️⃣โปรแกรมแบบวนซ้ำ
        • 3️⃣โปรแกรมแบบเงื่อนไข
        • 4️⃣การตรวจสอบแก้ไข
      • 💗 เทคโนโลยีน่ารู้
        • 1️⃣การค้นหาข้อมูล
        • 2️⃣การประมวลผลข้อมูล
        • 3️⃣การประเมินความน่าเชื่อถือ
        • 4️⃣การนำเสนอข้อมูล
      • 💗รู้เท่าทันสื่อดิจิทัล
        • 1️⃣มารยาทในการสื่อสาร
        • 2️⃣รหัสผ่านและการป้องกัน
        • 3️⃣ลิขสิทธ์ สิทธิส่วนบุคคล
        • 4️⃣การแชร์ข้อมูล
        • 5️⃣ใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย
        • 6️⃣การระรานทางไซเบอร์
    • 💗 สื่อสำหรับคุณครู
      • ⏬ ดาวน์โหลดสื่อฟรี
      • ⏬ แผนการจัดการเรียนรู้
      • ⏬ คลิปสอนออนไลน์
      • ⏬ สื่อ C4T
      • ⏬ สื่อ Scratch
    • About KruGig
      • รู้จักครูกิ๊ก
      • เผยแพร่ผลงานครูกิ๊ก
        • canva
      • ผลงานที่ผ่านมา
      • รู้จัก .in.th
      • โครงสร้างเว็บไซต์

Interland แม่น้ำแห่งความจริง (padlet.com) 

InterlandBe Internet Awesome คือโปรแกรมที่มีหลายส่วนซึ่งมีเกมแสนสนุกที่เล่นได้ฟรีในเว็บที่ชื่อว่า Interland รวมอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรการศึกษาที่ช่วยสอนให้เด็กๆ เป็นนักสำรวจโลกออนไลน์ที่ปลอดภัยและมีความรับผิดชอบด้วย

คุณครูวชิราวรรณ  เทียมทัน
สอนรายวิชาเทคโนโลยี (วิทยาการคำนวณ)

และคอมพิวเตอร์สร้างสรรค์
ชั้นประถมศึกษาปีที่  6

FacebookFacebookYouTubeLinkLinkEmail

โรงเรียนเมืองเลย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลยเขต 1

สนับสนุนโดยwww.webkru.in.th    www.thnic.or.th รายละเอียด : วีดิทัศน์บางส่วน
จัดทำขึ้นภายใต้โครงการ Project14
และ C4T ของ สสวท.
Google Sites
Report abuse
Page details
Page updated
Google Sites
Report abuse