Search this site
Embedded Files
Coding Learn To Play
  • หน้าแรก
  • 💗 บทเรียนของเรา
    • 1️⃣ รับน้องใหม่หัวใจปิ๊ง ๆ
    • 2️⃣ คลิปซ้อนซ่อนเงื่อน
    • 3️⃣ เดินตามเส้นเล่นตามสคริปต์
    • 4️⃣ สิงสยอง สำรองอิ่ม
    • 5️⃣ ค้างคาวกินกล้วย
    • 6️⃣ เรื่องวุ่นๆหนังสือรุ่นออนไลน์
    • 7️⃣ รวบรวมร่วมแรงแจกแจงข้อมูล
    • 8️⃣ น้ำนองเต็มตลิ่ง ฯ
    • 9️⃣ ลงเรือลำใหญ่ ท่องไปในโลกกว้าง
  • 🤍 ส่งงานนักเรียน
    • ผลงานนักเรียน 2566
      • ป.6/1
      • ป.6/2
      • ป.6/3
      • ป.6/4
      • ป.6/5
      • ป.6/6
      • ป.6/7
      • ป.6/8
    • ผลงานนักเรียน 2567
      • ป.6/1 2567
      • ป.6/7 2567
      • ป.6/8 2567
      • ป.6/6 2567
      • ป.6/5 2567
      • ป.6/4 2567
      • ป.6/3 2567
      • ป.6/2 2567
    • เผยแพร่ผลงานนักเรียน 2568
  • ห้องเรียนเทคโนโลยี
    • 💗 การแก้ปัญหา
      • 1️⃣การแก้ปัญหา
      • 2️⃣อัลกอริทึม
      • 3️⃣เหตุผลเชิงตรรกะ
    • 💗 การเขียนโปรแกรม
      • 1️⃣โปรแกรมแบบลำดับ
      • 2️⃣โปรแกรมแบบวนซ้ำ
      • 3️⃣โปรแกรมแบบเงื่อนไข
      • 4️⃣การตรวจสอบแก้ไข
    • 💗 เทคโนโลยีน่ารู้
      • 1️⃣การค้นหาข้อมูล
      • 2️⃣การประมวลผลข้อมูล
      • 3️⃣การประเมินความน่าเชื่อถือ
      • 4️⃣การนำเสนอข้อมูล
    • 💗รู้เท่าทันสื่อดิจิทัล
      • 1️⃣มารยาทในการสื่อสาร
      • 2️⃣รหัสผ่านและการป้องกัน
      • 3️⃣ลิขสิทธ์ สิทธิส่วนบุคคล
      • 4️⃣การแชร์ข้อมูล
      • 5️⃣ใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย
      • 6️⃣การระรานทางไซเบอร์
  • 💗 สื่อสำหรับคุณครู
    • ⏬ ดาวน์โหลดสื่อฟรี
    • ⏬ แผนการจัดการเรียนรู้
    • ⏬ คลิปสอนออนไลน์
    • ⏬ สื่อ C4T
    • ⏬ สื่อ Scratch
  • About KruGig
    • รู้จักครูกิ๊ก
    • เผยแพร่ผลงานครูกิ๊ก
      • canva
    • ผลงานที่ผ่านมา
    • รู้จัก .in.th
    • โครงสร้างเว็บไซต์
Coding Learn To Play
  • หน้าแรก
  • 💗 บทเรียนของเรา
    • 1️⃣ รับน้องใหม่หัวใจปิ๊ง ๆ
    • 2️⃣ คลิปซ้อนซ่อนเงื่อน
    • 3️⃣ เดินตามเส้นเล่นตามสคริปต์
    • 4️⃣ สิงสยอง สำรองอิ่ม
    • 5️⃣ ค้างคาวกินกล้วย
    • 6️⃣ เรื่องวุ่นๆหนังสือรุ่นออนไลน์
    • 7️⃣ รวบรวมร่วมแรงแจกแจงข้อมูล
    • 8️⃣ น้ำนองเต็มตลิ่ง ฯ
    • 9️⃣ ลงเรือลำใหญ่ ท่องไปในโลกกว้าง
  • 🤍 ส่งงานนักเรียน
    • ผลงานนักเรียน 2566
      • ป.6/1
      • ป.6/2
      • ป.6/3
      • ป.6/4
      • ป.6/5
      • ป.6/6
      • ป.6/7
      • ป.6/8
    • ผลงานนักเรียน 2567
      • ป.6/1 2567
      • ป.6/7 2567
      • ป.6/8 2567
      • ป.6/6 2567
      • ป.6/5 2567
      • ป.6/4 2567
      • ป.6/3 2567
      • ป.6/2 2567
    • เผยแพร่ผลงานนักเรียน 2568
  • ห้องเรียนเทคโนโลยี
    • 💗 การแก้ปัญหา
      • 1️⃣การแก้ปัญหา
      • 2️⃣อัลกอริทึม
      • 3️⃣เหตุผลเชิงตรรกะ
    • 💗 การเขียนโปรแกรม
      • 1️⃣โปรแกรมแบบลำดับ
      • 2️⃣โปรแกรมแบบวนซ้ำ
      • 3️⃣โปรแกรมแบบเงื่อนไข
      • 4️⃣การตรวจสอบแก้ไข
    • 💗 เทคโนโลยีน่ารู้
      • 1️⃣การค้นหาข้อมูล
      • 2️⃣การประมวลผลข้อมูล
      • 3️⃣การประเมินความน่าเชื่อถือ
      • 4️⃣การนำเสนอข้อมูล
    • 💗รู้เท่าทันสื่อดิจิทัล
      • 1️⃣มารยาทในการสื่อสาร
      • 2️⃣รหัสผ่านและการป้องกัน
      • 3️⃣ลิขสิทธ์ สิทธิส่วนบุคคล
      • 4️⃣การแชร์ข้อมูล
      • 5️⃣ใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย
      • 6️⃣การระรานทางไซเบอร์
  • 💗 สื่อสำหรับคุณครู
    • ⏬ ดาวน์โหลดสื่อฟรี
    • ⏬ แผนการจัดการเรียนรู้
    • ⏬ คลิปสอนออนไลน์
    • ⏬ สื่อ C4T
    • ⏬ สื่อ Scratch
  • About KruGig
    • รู้จักครูกิ๊ก
    • เผยแพร่ผลงานครูกิ๊ก
      • canva
    • ผลงานที่ผ่านมา
    • รู้จัก .in.th
    • โครงสร้างเว็บไซต์
  • More
    • หน้าแรก
    • 💗 บทเรียนของเรา
      • 1️⃣ รับน้องใหม่หัวใจปิ๊ง ๆ
      • 2️⃣ คลิปซ้อนซ่อนเงื่อน
      • 3️⃣ เดินตามเส้นเล่นตามสคริปต์
      • 4️⃣ สิงสยอง สำรองอิ่ม
      • 5️⃣ ค้างคาวกินกล้วย
      • 6️⃣ เรื่องวุ่นๆหนังสือรุ่นออนไลน์
      • 7️⃣ รวบรวมร่วมแรงแจกแจงข้อมูล
      • 8️⃣ น้ำนองเต็มตลิ่ง ฯ
      • 9️⃣ ลงเรือลำใหญ่ ท่องไปในโลกกว้าง
    • 🤍 ส่งงานนักเรียน
      • ผลงานนักเรียน 2566
        • ป.6/1
        • ป.6/2
        • ป.6/3
        • ป.6/4
        • ป.6/5
        • ป.6/6
        • ป.6/7
        • ป.6/8
      • ผลงานนักเรียน 2567
        • ป.6/1 2567
        • ป.6/7 2567
        • ป.6/8 2567
        • ป.6/6 2567
        • ป.6/5 2567
        • ป.6/4 2567
        • ป.6/3 2567
        • ป.6/2 2567
      • เผยแพร่ผลงานนักเรียน 2568
    • ห้องเรียนเทคโนโลยี
      • 💗 การแก้ปัญหา
        • 1️⃣การแก้ปัญหา
        • 2️⃣อัลกอริทึม
        • 3️⃣เหตุผลเชิงตรรกะ
      • 💗 การเขียนโปรแกรม
        • 1️⃣โปรแกรมแบบลำดับ
        • 2️⃣โปรแกรมแบบวนซ้ำ
        • 3️⃣โปรแกรมแบบเงื่อนไข
        • 4️⃣การตรวจสอบแก้ไข
      • 💗 เทคโนโลยีน่ารู้
        • 1️⃣การค้นหาข้อมูล
        • 2️⃣การประมวลผลข้อมูล
        • 3️⃣การประเมินความน่าเชื่อถือ
        • 4️⃣การนำเสนอข้อมูล
      • 💗รู้เท่าทันสื่อดิจิทัล
        • 1️⃣มารยาทในการสื่อสาร
        • 2️⃣รหัสผ่านและการป้องกัน
        • 3️⃣ลิขสิทธ์ สิทธิส่วนบุคคล
        • 4️⃣การแชร์ข้อมูล
        • 5️⃣ใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย
        • 6️⃣การระรานทางไซเบอร์
    • 💗 สื่อสำหรับคุณครู
      • ⏬ ดาวน์โหลดสื่อฟรี
      • ⏬ แผนการจัดการเรียนรู้
      • ⏬ คลิปสอนออนไลน์
      • ⏬ สื่อ C4T
      • ⏬ สื่อ Scratch
    • About KruGig
      • รู้จักครูกิ๊ก
      • เผยแพร่ผลงานครูกิ๊ก
        • canva
      • ผลงานที่ผ่านมา
      • รู้จัก .in.th
      • โครงสร้างเว็บไซต์

Icon to learn

Block to learn

Text to learn

เรียนรู้เรื่อง Code ผ่าน Application

6/1   6/4   6/6

คลิกที่นี่ แล้วกรอกรหัสสำหรับนักเรียน

Krugig Class  codeventure.app/join 

L122ZD  รหัสผ่าน X X X X ขอที่ครู 

CodeVenture Unlock Tomorrow's Skills Through Coding Adventure. | CodeVentureLearn logical thinking, problem solving, and coding skills through a programming game.

Tangram

5 บทเรียน  /  51 ความท้าทาย

Solve Tangram puzzles by arranging shapes to match the shadow! Boost spatial reasoning and problem-solving skills in a fun way.



What you will learn

Logical Thinking

Spatial Reasoning

Pattern Recognition

Problem Solving

Play to learn

Cryptogram

4 บทเรียน  /  41 ความท้าทาย

Decode secret messages through fun emojis! Sharpen your puzzle-solving skills in this game with Codi classic wooden-puzzle theme.


What you will learn

Beginner

Abstraction

Pattern Recognition

Algorithm

Decomposition

Logical Thinking

Play to learn

Casting Crew

5 บทเรียน   /   56 ความท้าทาย

Find the next Casting Crew in this puzzle game! Match characters based on their colors, shapes, and expressions while using your problem-solving skills to master increasingly challenging levels.

What you will learn

Decomposition

Condition Concept

Pattern Recognition

Logical Thinking

Problem Solving

Play to learn

Icon Coding

เรียนรู้การเขียนโค้ดพื้นฐานด้วยไอคอน เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น!

Icon Coding - Movement Practice

Icon Coding - Movement Practice is a beginner-friendly game where kids click icon blocks to guide Codi and learn coding basics in a fun, simple way.

What you will learn

Sequencing / Directional / Algorithm / Logical Thinking / Problem Solving

Codi City 1

Codi City 1

Mayan jungle 1

Mayan jungle 2

Codi Space 1

Codi Space 2

Procedure 1

Procedure 2

Block Coding

สำรวจแนวคิดการเขียนโค้ดด้วยวิธีลากและวาง

Block Coding - Movement Practice

Block Coding - Movement Practice engage kids to learn coding by drag and drop blocks, solving puzzles, and mastering beginner concepts in an engaging.

What you will learn

Sequencing / Directional / Algorithm / Logical Thinking / Problem Solving

Lava Block 1

Lava Block 2

Text Coding

เริ่มเขียนโค้ดจริงโดยใช้คำศัพท์ในชีวิตประจำวัน

Block Coding - Movement Practice

Block Coding - Movement Practice engage kids to learn coding by drag and drop blocks, solving puzzles, and mastering beginner concepts in an engaging.

What you will learn

Sequencing / Directional / Algorithm / Logical Thinking / Problem Solving

Robot 1

Robot 2

คุณครูวชิราวรรณ  เทียมทัน
สอนรายวิชาเทคโนโลยี (วิทยาการคำนวณ)

และคอมพิวเตอร์สร้างสรรค์
ชั้นประถมศึกษาปีที่  6

FacebookFacebookYouTubeLinkLinkEmail

โรงเรียนเมืองเลย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลยเขต 1

สนับสนุนโดยwww.webkru.in.th    www.thnic.or.th รายละเอียด : วีดิทัศน์บางส่วน
จัดทำขึ้นภายใต้โครงการ Project14
และ C4T ของ สสวท.
Google Sites
Report abuse
Page details
Page updated
Google Sites
Report abuse